[ads-post]

Khắc phục chuột làm tổ trong bếp ga

Khi kỹ thuật sửa bếp ga chúng tôi tháo mở mặt kính bếp ga âm ra, phát hiện một bầy chuột con. Và cách khắc phục chuột làm tổ trong bếp ga.

Cách khắc phục chuột làm tổ trong bếp ga âm

Vào một ngày đẹp trời có 1 vị khách mang đến cái bếp ga, bảo mấy chú sửa dùm tôi sao nó không đánh lửa. Thật kinh hoàn khi thấy một đống rác va bầy chuột làm tổ trong bếp ga.

1. Chúng tôi kiểm tra sự cố bếp ga thật bất ngờ đã làm vị khách hoảng sợ

Khi kỹ thuật sửa bếp ga chúng tôi tháo mở mặt kính bếp ga âm ra, phát hiện một bầy chuột con. Vị khách vẻ mặt ghê tỏm, hoảng sợ, và bảo trời ơi sao mà chúng nó vào đây làm tổ được vậy kìa (nhăn mặt).

2. Vì sao chuột vào được trong bếp ga âm kính

Vị khách hỏi, các anh biết nguyên nhân tại sao chuột vào được trong bếp ga âm kính này mà làm tổ. Chúng tôi cũng từng gặp rất nhiều trường hợp như thế, lý do chuột vào được trong bếp qua lổ thông gió.
Với môi trường sưởi ấm, ẩm mốc, nhiều thức ăn dầu mở bám trên bề mặt và bên trong bếp ga. Vì thế chuột dễ dàng làm nơi chúng tìm thức ăn làm tổ sinh sản tốt nhất. Chúng gặm nhấm những sợi dây công tắc bếp ga, ic đánh lửa bếp ga, làm bếp không hoạt động.

3. Cách khắc phục tình trạng chuột làm tổ trong bếp ga

Chúng ta nên chú trọng vấn đề vệ sinh bếp ga sau khi đun nấu cũng là (vấn đề muôn thuở). Làm lưới bích các lổ to ở bếp hoặc cửa tủ bếp, dùng bẫy bắt chuột. Để phòng tránh chuột phá hoại đồ đạt lây nhiều bệnh như virus Hanta, dịch hạch, Salmonella...
2/28/2017

Đăng nhận xét

MKRdezign

{facebook https://www.facebook.com/suabepga.net.vn} {twitter https://twitter.com/suabepga} {google-plus https://plus.google.com/u/0/+suabepga/about} {pinterest https://www.pinterest.com/suabepga/} {youtube https://www.youtube.com/c/suabepga} {instagram https://www.instagram.com/suabepga/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget