[ads-post]

NÊN SỬ DỤNG BẾP GAS HAY BẾP ĐIỆN

Nên dùng và sử dụng bếp gas hay bếp điện? cái nào lợi hơn? rất đơn giản nó chỉ là một phép tính.

Nên dùng và sử dụng bếp gas hay bếp điện? cái nào lợi hơn? rất đơn giản nó chỉ là một phép tính. 

hôm nay dịch vụ sửa bếp ga trần thiện xin trả lời thắc mắc của bạn đọc về vấn đề nêu trên. Hiệu quả kinh tế sử dụng gas so vớí các nguồn năng lượng khác.

Hình minh họa sửa bếp ga
Hình minh họa sửa bếp ga

1 .Tất cả dựa trên một đơn vị tính:

- Để cùng cung cấp một đơn vị nhiệt lượng, 1 kg gas (LPG) tương đương 14 KWh điện năng, 2 lít dầu hoả, 3-4 kg than. Vì thế các bạn dựa trên cơ sở của giá cả thị trường nguồn năng lượng mà so sánh.

2. Bên cạnh đó L.P.G còn có nhiều đặc tính ưu việt như:

- Cần ít không gian cho tồn chứa, nhiệt lượng cao, điều chỉnh ngọn lửa dễ dàng, an toàn, không gây ô nhiếm môi trường.... LPG không những được dùng cho đun bếp mà còn được dùng rộng rãi trong công nghiệp như: hàn cắt kim loại, chế biến sản phẩm thuỷ tinh, cung cấp nhiệt cho lò nung gốm, sứ, thuỷ sản, sấy chè, thuốc lá..., nhiên liệu cho động cơ thay xăng..v.v.
12/08/2015

Đăng nhận xét

MKRdezign

{facebook https://www.facebook.com/suabepga.net.vn} {twitter https://twitter.com/suabepga} {google-plus https://plus.google.com/u/0/+suabepga/about} {pinterest https://www.pinterest.com/suabepga/} {youtube https://www.youtube.com/c/suabepga} {instagram https://www.instagram.com/suabepga/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget