[ads-post]

HƯỚNG DẪN SỬA BẾP GA

Hôm nay đội ngũ kỹ thuật suabepga.net.vn của chúng tôi xin hướng dẫn mọi người có thể tự mình sửa chữa bếp ga tại nhà.

Hướng dẫn sửa bếp ga từ cơ bản đến nâng cao

Hôm nay đội ngũ kỹ thuật suabepga.net.vn của chúng tôi xin hướng dẫn mọi người có thể tự mình sửa chữa bếp ga tại nhà.

1. Lời nói đầu:

- Các bạn biết đấy, tuy nghề sửa bếp ga không hot như những ngành nghề khác. Ví dụ như nghề điện lạnh, điện tử v.v. Nhưng khi bạn muốn sửa được các loại bếp ga dân dụng, công nghiệp hoặc hệ thống dẫn gas công nghiệp. Thì đòi hỏi bạn phải biết về điện, điện tử, hàn công nghệ cao, lắp ráp cơ khí, khí hóa lỏng (L.P.G), đo lường chất lượng, PCCC..v.v.

- Vì vậy nghề sửa bếp nghe thì bình dân lắm nhưng nó không đơn giản chút nào, tất cả các nghành liên quan phải gom lại thành một, vì vậy không có trường lớp nào dạy hết. Từ đó doanh nghiệp chúng tôi sẽ phải tự đào tạo để cho ra những công nhân viên lành nghề.

Kỹ thuật sửa bếp ga gia đình
Kỹ thuật sửa bếp ga gia đình

Sửa bếp ga và hệ thống gas công nghiệp tại BigC
Sửa bếp ga và hệ thống gas công nghiệp tại BigC

2. Lời khuyên cho những ai đang hoạt động và học làm thợ sửa bếp ga:

- Các bạn nên nhớ một điều. Khi đã là một người thợ sửa bếp gas hoặc trở thành người thầy rồi, mình phải đặt vấn đề đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu. Vì nghề này có ảnh hưởng trực tiếp đến chính mình, khách hàng và sức khỏe cộng đồng.

- Có nhiều người bảo nhỏ với tôi rằng, sao anh không giấu nghề mà đi chỉ người ta hết sao ngu thế người ta biết hết lấy gì mà mưu sinh.Tôi liền cười và trả lời rằng thực chất tôi sống thường cho đi hơn lãnh nhận và học hỏi dù cho tôi không biết bạn là ai.

- Đại đa số chúng ta có tâm lý cổ hữu cứ nghĩ kinh nghiệm mà mình có là do xương, máu, mồ hôi, nước mắt mới có lĩnh hội qua năm tháng, thậm chí mất tiền của, được những kinh nghiệm quý báu đó. Hơn nữa, nhiều người trong số chúng ta đang sử dụng chính những kinh nghiệm tích lũy được để làm công cụ kiếm tiền. Nói chung, ngắn gọn lại là: chúng ta nghĩ rằng kinh nghiệm nghề là của riêng mình, do mình "phát kiến" "tích lũy" mà thành. Dại gì mà lại chia sẻ cho người khác biết quá dễ dàng như vậy. Dại gì để người khác "chôm" cái của mình để rồi hơn mình, dại gì để nó vượt mặt mình thì sao..

- Nếu nghe qua tưởng chừng rất hợp lý, nhưng nhìn rộng ra, đó là tính tham, ích kỷ. Chúng ta thử nghĩ mà xem, những kinh nghiệm mà chúng ta cho là quý báu đó, đôi lúc còn được xem là bí quyết "của riêng" mỗi người thì hóa ra chẳng phải vậy. Bởi những bài học, những kiến thức, những gì mà chúng ta đúc rút, tích lũy được chẳng qua do người khác mang lại mà thôi. Ngay cả những người ganh ghét chúng ta, đã từng "chơi xấu" chúng ta cũng chính là những bậc thầy giúp cho mỗi chúng ta có thêm kinh nghiệm khi mỗi lần vấp ngã. Một người không thể sống tách rời khỏi cộng đồng. Họ luôn sống trong tổng hòa các mối quan hệ. Và cũng vì vậy, mọi thứ chúng ta có, lần nữa,  xét cho cùng đều do người khác đem lại mà có. Cái khác nhau ở mỗi người nằm ở điểm là cách nhận lấy những cái người khác cho theo cách thế nào mà thôi.

3. Quay lại tiêu đề hướng dẫn sửa bếp ga:

- Một số đường link liên kết bên dưới đủ để các bạn nào muốn tự mình sửa bếp tại nhà, và cũng có vài phần năng cao cho những người thợ.

- Cúi cùng tôi xin các bạn lưu ý 1 điều. "Tuyệt đối không dùng lửa test rò rỉ khí gas (L.P.G). Trừ trường hợp bạn có chuyên môn và môi trường được đãm bảo PCCC.

- Các bạn xem liên kết hướng dẫn sửa bếp ga bên dưới:

12/16/2015

Đăng nhận xét

MKRdezign

{facebook https://www.facebook.com/suabepga.net.vn} {twitter https://twitter.com/suabepga} {google-plus https://plus.google.com/u/0/+suabepga/about} {pinterest https://www.pinterest.com/suabepga/} {youtube https://www.youtube.com/c/suabepga} {instagram https://www.instagram.com/suabepga/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget