[ads-post]

CHỌN MUA BẾP GA TỔNG HỢP

Bạn biết gì về các loại bếp gas ? Bạn biết gì về kết cấu, chất liệu bên trong của bếp gas các loại ?. “Chỉ có thợ sửa bếp gas lâu năm là rành nhất”.

Cách chọn mua 1 bếp ga sao cho tốt

Bạn biết gì về các loại bếp gas ??. Bạn biết gì về kết cấu, chất liệu bên trong của bếp gas các loại ?. Và “Chỉ có những người thợ sửa bếp gas lâu năm và chuyên nghiệp là rành nhất”.

1. Tóm tắt về bếp gas:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại bếp gas. Trong các loại bếp gas thì đương nhiên có nhiều moden. Nhìn bề ngoài thì đẹp hay xấu, giá cả hợp lý thì các bạn chọn mua thôi !. Nhưng đâu ngờ rằng khi mua về sử dụng vài tháng, một hay hai năm thì đủ thứ bệnh, rồi phải sửa chữa khắc phục, thay thế linh kiện. Nhưng phụ kiện bếp gas thì rất đắt “nhất là bếp gas âm kính” rồi nhiều khi hãng không có phụ kiện thay thế nữa, nhiều lúc bực quá muốn bỏ thay bếp mới thì lại cũng khó khăn nhiều thứ.

Chọn mua bếp ga tổng hợp

Vd như: đùng một cái phải bỏ ra vài triệu hay vài chục triệu ngay và liền thì đối với gia đình có kinh tế, rồi chưa nói đến phải làm lại nội thất bếp “là vì kích thước lắp đặt bếp gas âm thì  mỗi hãng và mỗi moden đều khác nhau”. Nhiều anh cung cấp gas (L.P.G) lại khuyên khách hàng nên mua bếp gas dương sài cho bền. Như nhiều khi nội thất nhà bếp vài chục, vài trăm triệu và có khi vài tỉ thì sửa lại nội thất rồi bỏ cái bếp dương lên thì coi ra gì nữa. Tóm lại khi các bạn muốn mua bếp gas âm hay dương tốt nhất là nên mua các thương hiệu như sau:

- Bếp dương: Paloma (nhập khẩu), Rinnai (nhập khẩu), Zenne (nhập khẩu)….

- Bếp âm : Capri , Torino, Rinnai, Sakura, Maloca, zenne……

- Bếp gas thùng:  tất cả các hãng xuất xứ từ tây ban nha……

Những thương hiệu vừa nêu trên cũng đều nằm top nhiều năm liền cho những thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt có đầy đủ 90% linh kiện bếp gas để thay thế khi hỏng hóc. Và độ bền an toàn rất cao. Các bạn không nên mua những loại bếp rẽ tiền chất liệu kém ( thường thì loại bếp kém chất lượng nay hay xuất xứ từ trung quốc). Sẻ gây ra mất an toàn cho bạn và công đồng.

2. Một số lưu ý:

Khi các bạn đã chọn mua cho mình những loại  bếp gas âm hay dương thương hiệu mà chúng tôi vừa nêu trên. Xong các bạn cũng đừng quên một đều "cực kỳ quan trọng". Đó là bình gas, điều áp, ống dẫn gas (L.P.G).

Hiện tại về bình gas được coi là an toàn nhất:

- Miss gas, petrolimex, Elf gaz, Sp...

Hiện tại van đều áp được coi là bền và an toàn:

- Bộ Van điều áp VKL japan
- Van điều áp thái lan
-Van đều áp elf gaz.....v.v...

Chúc các bạn mua được một bếp ga, bình gas tốt. Nếu các bạn có đều gì muốn hỏi thì bình luận tại đây hoặc liên hện trực tiếp với tôi trên trang liên hệ.
12/08/2015

Đăng nhận xét

MKRdezign

{facebook https://www.facebook.com/suabepga.net.vn} {twitter https://twitter.com/suabepga} {google-plus https://plus.google.com/u/0/+suabepga/about} {pinterest https://www.pinterest.com/suabepga/} {youtube https://www.youtube.com/c/suabepga} {instagram https://www.instagram.com/suabepga/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget